75 / 100

ธุรกิจและงานบริการรับติดตั้งโรงงานผลิตน้ำดื่ม

ทีที วอเตอร์เทค พร้อมดำเนินการขอเลขหมาย อ.ย. มีบริการหลังการขาย ทั่วประเทศ ความชำนาญด้านเทคนิค ความพร้อมในการให้บริการหลังงานขาย การดูแลเอาใจใส่กับงาน และมุ่งมั่นพัฒนางานระบบเครืองกรองน้ำ เพื่อสอดคล้องให้ตรงเป้าประสงค์ที่ตั้งไว้คือการบริการลูกค้า และผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพตรงวัตถุประสงค์ที่ลูกค้าต้องการ ลงทุนในธุรกิจน้ำดื่มบรรจุขวด สามารถเข้ามาขอคำปรึกษาหรือมาดูเครื่องตัวอย่างที่โรงงานได้ทุกวัน บริการ รับสร้างโรงงานน้ำดื่ม ทุกขนาด

ลงทุนทําโรงงานน้ำดื่มทำน้ำดื่มขายแบบสร้างโรงงานผลิตน้ำดื่มเอง

จุดเด่นของการทำธุรกิจน้ำดื่มนี้ คือ ถึงแม้แบรนด์ยังจะไม่เป็นที่รู้จักหรือรู้จักแค่ในกลุ่มเล็ก ๆ ต้นทุนการผลิตน้ำต่อขวดจะมีราคาไม่แพงมาก แต่สามารถขายได้ราคาเดียวกันกับแบรนด์ใหญ่ แถมยังช่วยสร้าง Brand  Awareness ให้กับแบรนด์ของตัวเองผ่านทางบรรจุภัณฑ์ของน้ำดื่มได้อีกด้วย การทำน้ำดื่มขายจึงเป็นธุรกิจที่น่าสนใจไม่น้อยสำหรับนักลงทุนหน้าใหม่ที่อยากลองทำธุรกิจแต่มีทุนไม่สูงมากนักดังนั้นจึงไม่น่าแปลกใจที่หลายคนสนใจ อยากทำน้ำดื่มขาย แต่ว่าถ้าจะทำธุรกิจน้ำดื่มเป็นของตัวเองจะต้องลงทุนมากน้อยแค่ไหนนั้น หากต้องการสร้างโรงงานน้ำดื่มของตัวเอง ถ้าไม่คิดเรื่องค่าก่อสร้างโรงงาน (มีสถานที่อยู่แล้ว) คิดแค่ค่าเครื่องจักรอย่างเดียว ต้องใช้เงินลงทุนราว 600,000-1,000-000 บาท นับว่ามากพอตัวเลยทีเดียว ซึ่งถ้าหากเครื่องจักรมีประสิทธิภาพสูงก็จะผลิตได้เยอะ รายได้ก็จะอยู่ที่ยอดการผลิต หากผลิตได้จำนวนมากอาจลดต้นทุนได้มากถึงขวดละ 2 บาทเลยทีเดียว จะขายปลีกราคา 7-10 บาทหรือขายส่งที่ราคา 4-5 บาทได้แบบสบาย ๆ

รับติดตั้งโรงงานผลิตน้ำดื่ม

รับติดตั้งโรงงานผลิตน้ำดื่ม

โรงเรือนผลิตน้ำดื่มมาตรฐาน อย.

 

Forbidden

Error 403

This bucket cannot be viewed

You are not authorized to view this bucket

This bucket does not exist or is not publicly accessible at this URL. Check the URL of the bucket that you’re looking for or contact the owner to enable Public access.

Learn how to enable Public Access