Sale 4%

เครื่องล้างขวดน้ําดื่ม

Original price was: 13,000 บาท.Current price is: 12,500 บาท.

จำหน่ายเครื่องล้างถังเครื่องล้างขวดผลิตและจำหน่ายโดยวอเตอร์เซาท์เทิร์นสามารถมาดูสินค้าที่ร้านได้ทุกวัน ต้องการติดต่อหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 0809741866

หมวดหมู่:

คำอธิบาย

89 / 100

เครื่องล้างขวดน้ําดื่ม

อุปกรณ์สำหรับใช้สำหรับล้างขวดน้ำดื่มไม่ว่าจะเป็นขวดแก้วหรือขวดพลาสติก  เพราะขวดอาจจะมีสิ่งสกปรกเจื่อปนติดมาไม่ว่าฝุ่นละอองต่างๆจำเป็นอย่างที่จะต้องการล้างขวดด้วยเครื่องล้างขวดแก้วขนาดเล็ก  เหมาะสำหรับโรงงานน้ำดื่มหรือสถานที่ผลิตหรือบรรจุน้ำผลไม้

เครื่องล้างขวดน้ําดื่ม

เครื่องล้างขวดน้ําดื่ม

คุณสมบัติ

เครื่องล้างขวดแบบธรรมดาและกึ่งอัตโนมัติ

ตัวเครื่องทำจากสแตนเลส 304

บรรจุขวดขนาด 350 – 600 cc. (ขวดขาวขุ่น)

มี 2 ขนาด (กว้าง x ยาว x สูง) 55 x 65 x 115 ซม. และ 65 x 65 x 97

วิธีการจัดส่งสินค้า

 บริษัท ไทยคาร์แมท เทรดดิ้ง (สำนักงานใหญ่) รับติดตั้งโรงงานน้ำดื่มพร้อมให้คำปรึกษา โรงงานผลิตน้ําดื่มขนาดเล็ก ลงทุนเท่าไหร่ จำหน่ายเครื่องล้างถัง เครื่องล้างขวด เครื่องล้างถังน้ำราคา ถูก(ไม่ได้จำหน่ายเครื่องล้างถังมือสอง)  เครื่องล้างถังภายนอกภายใน หัวบรรจุขวดน้ำดื่ม เราบริการครบวงจรด้านระบบน้ำดืมอีกทั้งมี ราคาเครื่องผลิตน้ำดื่มบรรจุขวด พร้อมให้บริการคำแนะนำปรึกษาต่างไม่ว่าจะเป็น โรงงานผลิตน้ำดื่มลงทุนเท่าไหร่ หรือการทำโรงงานน้ำดื่มขนาดเล็ก เราให้บริการ ออกแบบติดตั้งโรงงานผลิตน้ำดื่ม พร้อมผังโรงงานผลิตน้ำดื่ม อีกทั้งบริษัทยังให้บริการเครื่องกรองน้ำดื่มอุตสาหกรรม ไม่ว่าจะเป็นเครื่องกรองน้ำขนาดกลางไปถึงเครื่องกรองน้ำดื่มขนาดใหญ่

 สั่งชื้อสินค้าที่นี่ดีอย่างไร

1.มีหน้าร้านที่ตัวตน ลูกค้าสามารถหาข้อมูลจาก   google  ได้ รับประกันได้สินค้าแน่นอน

2.ไม่มีการมัดจำสินค้าก่อนนอกจากสินค้าบางรายการที่สั่งพพิเศษ เช่น เครื่องล้างถังออโต เครื่องบรรจุน้ำเชมิออโต

3.บริการจัดส่งโดย บริษัท ใอทีทรานสปอร์ต สาขาไทยรามัญ จัดส่งด่วนภายใน 24 ชม

  1. สั่งชื้อสินค้าที่ที่นี่สามารถทราบราคาขนส่งสินค้าไปยังลูกค้าได้ทันที

บริษัทรับติดตั้งโรงงานน้ำดื่มพร้อมให้คำปรึกษา โรงงานผลิตน้ําดื่มขนาดเล็ก ลงทุนเท่าไหร่ จำหน่ายเครื่องล้างถัง เครื่องล้างขวด 20 หัว เครื่องล้างถังน้ำราคา ถูก(ไม่ได้จำหน่ายเครื่องล้างถังมือสอง)  เครื่องล้างถังภายนอกภายใน หัวบรรจุขวดน้ำดื่ม เราบริการครบวงจรด้านระบบน้ำดืมอีกทั้งมี ราคาเครื่องผลิตน้ำดื่มบรรจุขวด พร้อมให้บริการคำแนะนำปรึกษาต่างไม่ว่าจะเป็น โรงงานผลิตน้ำดื่มลงทุนเท่าไหร่ หรือการทำโรงงานน้ำดื่มขนาดเล็ก เราให้บริการ ออกแบบติดตั้งโรงงานผลิตน้ำดื่ม พร้อมผังโรงงานผลิตน้ำดื่ม อีกทั้งบริษัทยังให้บริการเครื่องกรองน้ำดื่มอุตสาหกรรม ไม่ว่าจะเป็นเครื่องกรองน้ำขนาดกลางไปถึงเครื่องกรองน้ำดื่มขนาดใหญ่

สั่งชื้อสินค้าที่นี่ดีอย่างไร

1.มีหน้าร้านที่ตัวตน ลูกค้าสามารถหาข้อมูลเพอิ่มเติมจาก   google  ได้ โดยพิมพ์

2.ไม่มีการมัดจำสินค้าก่อนนอกจากสินค้าบางรายการที่สั่งพพิเศษ เช่น เครื่องล้างถังออโต เครื่องบรรจุน้ำเชมิออโต

ผลิตและจำหน่ายโดยวอเตอร์เซาท์เทิร์นสามารถมาดูสินค้าที่ร้านได้ทุกวัน ต้องการติดต่อหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 080-552-4646

https://www.watersouthern.com

Forbidden

Error 403

This bucket cannot be viewed

You are not authorized to view this bucket

This bucket does not exist or is not publicly accessible at this URL. Check the URL of the bucket that you’re looking for or contact the owner to enable Public access.

Learn how to enable Public Access